0799.888.222

Review máy pha cà phê cổ điển Gaggia 14101

máy-xay-cà-phê-Gaggia-14101
  • Ưu điểm: Một máy pha cà phê cấp nhập cảnh không hút và không quá đắt, tương đối đầy đủ tính năng bổ sung và chất lượng hơn với chi phí thấp hơn so với bất kỳ đối thủ nào của họ.
  • Nhược điểm: Nồi hơi nhôm dễ bị ăn mòn.

Mẹo: Sử dụng nước đóng chai thay thế.

Điểm mấu chốt: Từ xưa đến nay, đây là máy pha cà phê bán tự động ngân sách tốt nhất thế giới. Nó không chỉ có chất lượng cao với giá đề xuất, mà bạn còn nhận được giá thấp hơn nhiều so với những gì họ nên hỏi.

Đánh giá máy xay cà phê Gaggia 14101

Nếu bạn không muốn vay ngân hàng nhưng vẫn muốn có một máy pha cà phê có công nghệ cao được thiết kế cổ điển cho gia đình hoặc quán cafe thì Gaggia 14101 là cách tốt nhất.

Mặc dù có thể không có tất cả các khía cạnh công nghiệp mà một số máy pha cà phê công nghiệp cao cấp có, nhưng chắc chắn nó có nhiều hơn bất kỳ đối thủ cùng phân khúc.

Đó là bởi vì 14101 Classic xuất phát từ Ý, được thiết kế bởi một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong thị trường máy cafe espresso, Gaggia.

Gaggia sử dụng các bộ lọc 58 mm tiêu chuẩn công nghiệp thường chỉ có trong các mẫu giá cao hơn, bạn có thể pha cà phê espresso phong phú đầy đủ, chuyên nghiệp ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Máy được hoàn thiện với lớp vỏ bằng thép không gỉ, áp suất bơm 17 bar, nồi hơi cao áp và van mở rộng độc lập, nếu bạn không biết gì hơn thì sẽ nghĩ rằng đây là một nhà bếp espresso của Ý.

Trên hết, có một van điện từ 3 chiều giúp giải phóng áp lực ngay lập tức từ đầu nhóm đồng thau, cho phép bạn truy cập ngay vào bộ lọc porta để làm đầy lại ngay lập tức.

Bạn có thể pha hai tách espresso cùng một lúc trong khi vẫn hâm nóng nước nóng để uống trà, Americano hoặc crema trong khi hâm nóng tách của bạn để có tách espresso chân thực nhất bạn từng có.

Với dung tích 72 ounce dự trữ nước, một máy pha cà phê cấp công nghiệp và bộ lọc bằng thép không gỉ hai lần, bạn có mọi thứ bạn cần để dành một buổi sáng hoặc buổi tối ở Ý.

Những tính năng nào làm cho Gaggia 14101 trở thành máy cafe giá rẻ rất tốt?

Tất nhiên, Gaggia 14101 phải có nhiều hơn nữa nếu nó sẽ nhận giải thưởng cho danh hiệu nhà sản xuất cà phê bán tự động tốt nhất ngân sách tốt nhất!

Tính năng máy pha cà phê Gaggia 14101

  • Tay cầm và kiểu dáng của bộ lọc porta là loại công nghiệp đường kính 58 mm;
  • Bộ lọc bằng đồng mạ crôm giữ nhiệt độ của máy ổn định và không đổi cho quá trình chiết xuất và pha cà phê, mang lại cho bạn ly espresso chất lượng cao nhất mà bạn có thể nhận được mỗi lần.
  • Các nhóm sản xuất bia đồng thau mạ Chrome khóa bộ lọc porta vào một khoang ổn định nhiệt tối ưu để mang lại hiệu quả, kiểm soát, tính nhất quán và tuổi thọ.
  • 14101 có nồi hơi nhôm siêu dẫn được làm nóng từ hai yếu tố bên ngoài ở hai bên của nồi hơi. Điều này đảm bảo phân phối nhiệt bằng nhau, đặc biệt là với thiết lập âm lượng thấp / công suất cao (có nghĩa là thời gian gia nhiệt nhanh hơn).
  • Ba công tắc tay rocker để kiểm soát hoàn toàn, hoàn thành với đèn báo nhiệt độ và công tắc hơi.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Trang chủ
Sản phẩm
Giỏ hàng
Liên hệ